Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Beckham muốn 'thế hệ 92' huấn luyện Man Utd

Cựu thủ quân đội tuyển Anh hy vọng có thể tái hợp những người đồng đội trên băng ghế huấn luyện của Man Utd trong tương lai.
o-MANCHESTER-UNITED-CLASS-OF-9-1138-2664
Sir Alex Ferguson và thế hệ 92 của Man Utd. 
Sau khi tân HLV Louis Van Gaal bổ nhiệm Ryan Giggs làm trợ lý, David Beckham chia sẻ anh muốn chiến lược gia người Hà Lan tạo thêm điều kiện để những người đồng đội cũ tham gia vào ban huấn luyện của Man Utd.
Phát biểu trên Sky Sports, cựu tiền vệ tài hoa cho biết: "Thật tuyệt vời nếu Scholes, Butt và Phil (Neville) có thể tham gia cùng Giggs. Khi tôi thấy tất cả cùng ngồi trên hàng ghế chỉ đạo, đó là cảnh tượng mang lại rất nhiều cảm xúc".
Beckham sau đó khẳng định nếu có cơ hội, anh cũng muốn tái hợp với những người bạn thân ở Old Trafford. "Tôi thi đấu phần lớn sự nghiệp bên cạnh họ. Dĩ nhiên nếu có cơ hội tôi cũng muốn chúng tôi cùng nhau huấn luyện. Tôi tự hào về điều đó", Becks cho biết.
Trong thời gian ngắn ngủi được làm HLV tạm quyền của Man Utd, Giggs đã mời Paul Scholes, Nicky Butt và giữ lại Phil Neville trong thành phần huấn luyện. Khi HLV Van Gaal được bổ nhiệm chính thức, chỉ duy nhất Giggs được giữ làm trợ lý. 
HLV Van Gaal cần những cộng sự quen thuộc và có kinh nghiệm để đưa Man Utd trở lại vị thế vốn có dưới thời cựu HLV Alex Ferguson. Và Beckham tin tưởng chiến lược gia người Hà Lan có thể làm được điều này: "Có được Van Gaal là một điều tuyệt vời dành cho Man Utd. Ông ấy đã huấn luyện những cầu thủ hay nhất và những đội bóng tốt nhất thế giới. Ngoài ra, ông ấy còn có kinh nghiệm tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ, như thời còn ở Ajax".
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :