Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Man Utd từng mời Ancelotti trước Moyes

Chủ tịch Real, Florentino Perez tiết lộ nhà cầm quân người Italy đã bỏ qua Man Utd để giữ trọn lời hứa tới sân Bernabeu.
ancelotti-5654-1401272294.jpg
Ancelotti bên chiếc cup Champions League mới giành được tại Real.
"Ferguson gọi cho ông ấy (Ancelotti) để đề nghị kế nhiệm nhưng Ancelotti từ chối vì đã hứa tới với chúng tôi", Florentino Perez trả lời trên đài phát thanh Tây Ban Nha.
Sau khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2013, Man Utd đã đưa David Moyes lên thay thế. Tuy nhiên cuộc phiêu lưu của cựu HLV Everton không suôn sẻ và buộc phải rời sân Old Trafford vào tháng 4 năm nay.
Ngược lại, Carlo Ancelotti thành công rực rỡ tại Real ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt. Ông cùng các học trò giành Cup nhà Vua và hoàn tất giấc mơ "La Decima" với chức vô địch Champions League 2014.
Đây là chức vô địch châu Âu cấp câu lạc bộ thứ ba của Ancelotti. Ông từng hai lần đăng quang Champions League với AC Milan vào các mùa 2003 và 2007. Cựu huấn luyện viên Chelsea và PSG cũng trở thành người thứ hai giành 3 chức vô địch châu Âu trên ghế chỉ đạo, sau huyền thoại Bob Paisley của Liverpool.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :