Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Trọng tài Ngoại hạng Anh phải tiết kiệm bọt sơn tự tan

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đặt hàng số lượng có hạn và yêu cầu các trọng tài phải sử dụng công cụ này hợp lý nhất có thể khi điều khiển các trận cầu mùa tới.
Theo tờ Telegraph (Anh), ban tổ chức Ngoại hạng Anh nhập về 2.000 bình xịt bọt sơn tự tan để sử dụng trong toàn bộ mùa giải tới.
Các trọng tài vì thế được khuyến cáo chỉ nên sử dụng thứ công cụ mới này trong những trường hợp thật sự cần thiết. Khái niệm cần thiết ở đây cũng được quy định rõ, là những quả đá phạt trực tiếp ở gần vòng cấm.
spray-9334-1407393749.jpg
Bọt sơn tự tan là một phát kiến mới được kỳ vọng sẽ góp phần giúp bóng đá trở nên hấp dẫn, tốc độ hơn. Ảnh: AP.
Nếu các trọng tài sử dụng vô tội vạ, ban tổ chức Ngoại hạng Anh e rằng 2.000 bình xịt loại này sẽ không đủ cho cả mùa giải với 380 trận đấu qua 38 vòng.
Ngoại hạng Anh tuần trước quyết định sẽ sử dụng bình xịt sơn tự tan cho các trận đấu ở mùa giải sắp khởi tranh. Quyết định này xuất phát từ thành công mỹ mãn của FIFA khi áp dụng phát kiến này tại World Cup 2014, qua đó, xóa bỏ gần như triệt để tình trạng gian lận cự ly làm hàng rào trong các pha đá phạt.
Người hâm mộ Ngoại hạng Anh đón nhận tin này với sự hào hứng cao độ. Chỉ vài ngày sau khi Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo về việc sử dụng bọt sơn tự tan từ mùa tới qua Twitter, thông báo này có tới 10.000 lượt chia sẻ lại.
Nhà cung cấp bình xịt bọt sơn tự tan cho Ngoại hạng Anh - một công ty có tên 915 Fair Play Limit ở Argentina - cũng chính là nhà cung cấp sản phẩm này cho FIFA sử dụng tại World Cup 2014.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :