Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Courtois tự nhận là thủ môn số một của Chelsea

Sao trẻ người Bỉ tin rằng anh đã thắng đàn anh Petr Cech trong cuộc đua trở thành sự lựa chọn số một của Mourinho trong khung gỗ.
Courtois mới trở lại Chelsea sau ba mùa giải liên tiếp bắt cho Atletico Madrid dưới dạng cầu thủ cho mượn. Anh cũng mới tập trung trở lại cùng toàn đội gần đây vì được đặc cách nghỉ phép dài hậu World Cup và chỉ bắt chính một trận tập huấn hè - trận thua chủ nhà Bremen với tỷ số 0-3.
Courtois-9986-1407399724.jpg
Chelsea thua Bremen 0-3, nhưng cá nhân Courtois gây ấn tượng tốt với một loạt pha cứu thua xuất sắc. 
Tuy nhiên, thủ môn 22 tuổi người Bỉ rất tự tin sẽ giành vị trí số một từ tay Petr Cech - thủ môn đàn anh từng bắt chính cho Chelsea suốt chín mùa giải gần nhất. Theo tờ Telegraph (Anh), Courtois gần đây quả quyết với một số người bạn thân thiết rằng anh đã được HLV Mourinho chọn làm thủ môn số một và đang chuẩn bị bắt trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa mới trên sân Burnley ngày 18/8.
Nguồn tin rò rỉ mà Telegraph nắm được có thể được xem là một bất ngờ, bởi Mourinho mới đây còn nhấn mạnh ông vẫn chưa chọn Cech hay Courtois cho trận làm khách trên sân Burnley ở vòng một giải Ngoại hạng Anh sắp sửa khởi tranh. Nhà cầm quân này muốn tận dụng thêm các trận giao hữu tập huấn còn lại để kiểm nghiệm cả hai thủ môn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Với việc Courtois trở lại sau ba năm liên tục tỏa sáng ở Atletico Madrid trong khi Cech vẫn chơi rất hay, Chelsea sở hữu đến hai trong số những thủ môn xuất sắc thế giới hiện tại. Tuy nhiên, thực tế này cũng đặt Chelsea và HLV Mourinho vào thế khó xử bởi không ai trong hai thủ môn đó cam chịu làm dự bị.
Cech-6882-1407399724.jpg
Cech (áo xanh) đang rất đắt hàng, khi nằm trong tầm ngắm của cả PSG, Monaco lẫn Real Madrid.
Courtois tuyên bố anh không trở lại Chelsea chỉ để bắt chính ở các giải Cup ít quan trọng. Anh này chưa chịu đàm phán gia hạn hợp đồng, chỉ còn hiệu lực đến 2016, để chờ xem vai trò dành cho bản thân ở mùa giải tới. Cech cũng đưa ra thông điệp mạnh mẽ rằng anh thà đi khỏi Chelsea, còn hơn phải làm dự bị cho thủ môn đàn em mới chân ướt chân ráo trở lại Stamford Bridge.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :