Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Cầu thủ Ngoại hạng Anh tặng vé cho người thất nghiệp

Tiền đạo Everton Steven Naismith mua một phần vé các trận sân nhà của đội để phát miễn phí cho những người thất nghiệp ở thành phố Liverpool.
"Tôi đến từ Ayrshire, Tây Scotland và từng sống một thời gian dài ở Glasgow, nơi tình trạng thất nghiệp đã có lúc lên rất cao", chân sút 27 tuổi lý giải về việc làm của anh. "Liverpool giờ cũng có nhiều người thất nghiệp, và dù cố gắng, họ sẽ chẳng thể kiếm đủ tiền để mua vé vào sân xem Ngoại hạng Anh".
"Hy vọng hành động nhỏ của tôi sẽ giúp những người ở hoàn cảnh khó khăn có thể chứng kiến một trong những trận đấu của chúng tôi. Mong rằng nó có thể mang lại niềm vui cho nhiều người”, Naismith chia sẻ.
Naismith-8834-1407194604.jpg
Naismith gia nhập Everton từ CLB Scotland, Glasgow Rangers năm 2012. Anh là một quân bài chủ chốt của đội, bất kể dưới thời HLV David Moyes hay Roberto Martinez.
Tùy chỗ ngồi, giá vé dành cho người lớn vào sân Goodison Park xem các trận sân nhà của Everton ở Ngoại hạng Anh mùa tới giao động từ 40 đến 47 bảng mỗi vé.
“Tôi đã liên hệ với những Trung tâm hỗ trợ việc làm để cung cấp vé đến tận tay những người thất nghiệp đang cố gắng để tìm việc làm và mong muốn xem các trận đấu ở Ngoại hạng Anh”, cầu thủ này nói thêm.
Naismith rất chăm làm từ thiện, giúp đỡ các trung tâm hỗ trợ người vô gia cư ở Liverpool và Glasgow. Anh từng xây dựng một dự án ở Glasgow nhằm giúp đỡ nhân viên phục vụ bị xúc phạm trở lại với công việc của họ và làm đại sứ cho những người mắc chứng khó đọc ở Scotland.
Naismith cho rằng đó là trách nhiệm với xã hội cần phải có ở những người may mắn sở hữu việc làm tốt. "Mỗi ngày tôi luôn cảm thấy rất may mắn vì những cơ hội mà mình có được. Với công việc là một cầu thủ bóng đá, tôi không chỉ làm được nhiều thứ cho gia đình mà còn có thể giúp đỡ đôi chút cho cộng đồng xã hội", tiền đạo tuyển thủ Scotland bộc bạch.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :