Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Trụ cột Atletico Madrid tự gạt bỏ cơ hội gia nhập Barca

Tiền vệ Koke không muốn rời thành Madrid để đến thi đấu tại xứ Catalan.
ko-6425-1407139710.jpg
Koke chấp nhận chịu thiệt thòi về tài chính khi ở lại.
Koke trở thành mục tiêu của Barca sau khi tỏa sáng cùng Atletico Madrid vô địch La Liga và vào chung kết Champions League mùa giải 2013-2014.
Nhưng khi nhận được lời mời hấp dẫn về tài chính hồi tháng 6, tiền vệ này đã không làm điều mà hai đồng đội cũ Diego Costa và Fiipe Luis lựa chọn là ra đi. Koke cũng không quên khẳng định tình yêu với Atletico.
"Nói không với Barca là một việc thực sự khó làm, nhưng tôi muốn tiếp tục chơi nhiều năm nữa cho Atletico", Koke giải thích trên tờ AS hôm 3/8. "Tại sao tôi phải ra đi trong khi Atletico đang là nhà vô địch La Liga. Năm nay không phải là thời điểm thích hợp".
Theo Koke, Atletico mùa tới sẽ tiếp tục chơi tốt nhờ sự xuất hiện của các tân binh chất lượng. HLV Diego Simeone đã nhanh tay kéo Mario Mandzukic về từ Bayern, mua Antoine Griezmann từ Sociedad và mượn Cristian Ansaldi từ Zenit.
"Chúng tôi đã để mất một số cầu thủ giỏi nhưng HLV đã có kế hoạch thay thế. Atletico sẽ lại là một đội bóng mạnh mùa tới", Koke nói.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :