Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Game thủ nữ đông hơn nam giới

Khảo sát ở Mỹ cho thấy số lượng game thủ nữ PC đông hơn nam giới.

Khi nhắc đến các trò chơi điện tử chắc hẳn ai cũng nhận định phụ nữ chỉ là số ít và họ cũng chỉ là gia vị để các cuộc phiêu lưu trong thế giới game thêm phần thú vị. Nhưng khi nhìn số liệu nghiên cứu thị trường dưới đây chắc hẳn nhiều người trong chúng ta phải giật mình.
Bảng khảo sát của Superdata Research.
Bảng khảo sát của Superdata Research.
Theo khảo sát mới nhất được thực hiện trên 1.000 người của công ty Superdata Research về thị trường game ở Mỹ, phái nữ chiếm 50.2% tại thể loại game PC bao gồm cả các game trên mạng xã hội như Facebook, Kongregate... Ở thể loại game nhập vai tỉ lệ này là 53,6% và khoảng 34% với thể loại FPS và MMO.
Boba Queen - Đội tuyển nữ LMHT Việt Nam
Boba Queen - Đội tuyển nữ LMHT Việt Nam
Trên thực tế, tại Việt Nam với thể loại MOBA, cụ thể là Liên Minh Huyền Thoại số game thủ nữ không hề ít. Tuy nhiên, việc các game thủ nữ thường ít giao lưu cũng không không thích công bố giới tính thật của mình khiến cho có khó thể thống kê chính xác tỉ lệ giữa các phái. Nữ giới đứng top trong các game online cũng không còn xa lạ nếu bạn chơi thường xuyên thể loại này. Có lẽ đã đến lúc các game thủ nam cần tỏ ra lịch sự hơn khi chơi game vì có thể người đang sát cánh hay đối đầu với họ chính là nửa kia của thế giới.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :