Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Valkyria Chronicles sẽ đổ bộ lên PC

Với sức mạnh của Cry Engine, tựa game này có nền đồ họa tương đối đẹp và chi tiết.

Valkyria Chronicles (戦場のヴァルキュリア) là game nhập vai chiến thuật được Sega phát triển và phát hành trên hệ máy PlayStation 3 vào năm 2008. Sau khi ra mắt, tựa game này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý, cũng như nhận được rất nhiều lời khen ngợi và giải thưởng của các báo như GameSpot và IGN. Sự thành công này khiến Sega nhanh chóng cho ra đời một dòng sản phẩm ăn theo, bao gồm hàng loạt tựa manga và một bộ anime. Ngoài ra, hai bản nối tiếp đã ra mắt trên PlayStation Portable, bao gồm Valkyria Chronicles II Valkyria Chronicles III.
Tuy vậy, trong suốt 6 năm, người hâm mộ trên PC vẫn chưa thể chính thức chạm tay vào tựa game này. Mới đây, các fan đã hoàn toàn bất ngờ khi có tin Sega sẽ đưa Valkyria Chronicles lên PC. Tin tức này nhanh chóng được Sega xác nhận bởi một bản tin trên Twitter và hãng đã hứa hẹn sẽ đưa thêm nhiều thông tin mới trong thời gian tới.
Game lấy bối cảnh ở lục địa Europa, dựa trên châu Âu trong những năm đầu Chiến tranh thế giới thứ hai. Do sự khan hiếm nhiên liệu, phe East Europan Imperial Alliance đã gây chiến với Atlantic Federation, đồng thời xâm lược quốc gia trung lập Gallia. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm quân Gallian với mục tiêu bảo vệ đất nước và chống lại quân xâm lược.
Sega sử dụng engine CANVAS cho Valkyria Chronicles, nhờ đó hình ảnh trong game trông giống những bức tranh màu nước và mang đậm chất anime.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :