Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Fan nghi ngờ Mỹ Chi bị “dìm hàng” trên sóng truyền hình

Đối chiếu clip Lòng mẹ của Phương Mỹ Chi do một khán giả tự quay tung lên với bản ghi hình của VTV, nhiều người bức xúc cho rằng, “thần đồng dân ca” đã bị “dìm hàng” trên sóng truyền hình.

Trong liveshow 2 Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids diễn ra đêm 3.8 vừa qua, Phương Mỹ Chi là một trong những cái tên được chờ đợi nhất. Lần này, em thể hiện ca khúc kinh điển Lòng mẹ được rất nhiều người biết đến và yêu mến.

Tuy rằng, phần thể hiện của Mỹ Chi vẫn được đánh giá cao vì giọng hát truyền cảm và được khán giả thương, thông cảm vì lý do em bị ốm sốt mấy ngày trước đó.
Tuy nhiên, rõ ràng, so với những gì đã thể hiện trong vòng Giấu mặt và Đối đầu, Phương Mỹ Chi đã bị xuống phong độ. Đó là cảm nhận chung của những khán giả truyền hình sau khi xem cô bé 10 tuổi biểu diễn trên sóng VTV3.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì bàn cãi nếu như ngày 5.8 đoạn video nghiệp dư do một khán giả tự quay không được chia sẻ trên YouTube. Ngay khi xuất hiện trên internet, đông đảo cư dân mạng đã ghé thăm và đa số ý kiến đều cho rằng, chất lượng âm thanh trong clip tự quay thậm chí còn tốt hơn nhà đài. Theo đó, giọng hát của “chị Bảy” Mỹ Chi có cảm xúc và nội lực hơn rất nhiều.
Lạ lùng và trùng hợp ở chỗ, không lâu sau khi clip tự quay trên xuất hiện, tất cả các clip Phương Mỹ Chi hát Lòng mẹ trên VTV3 đều bị xóa sạch.
Bình luận về vụ việc này, rất nhiều fan của Mỹ Chi bày tỏ hoài nghi, thần tượng của họ đang bị “dìm hàng”.
“VTV và BTC làm ăn gì mà kỳ vậy? Chẳng lẽ bộ phận kỹ thuật của họ lại kém hơn một khán giả nghiệp dư?”, một bạn nickname hoathuytien bức xúc.
Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, đây thực chất là một “chiêu trò” nhằm tạo scandal để thu hút sự quan tâm của công chúng đối với chương trình.
“Hãy để mọi thứ diễn ra bình thường, có vẻ như họ đang lợi dụng chuyện này để tạo scandal thu hút sự chú ý. Hãy cẩn thận”, lyhongdanh bày tỏ quan điểm.
Để rộng đường dư luận, phóng viên Dân Việt đã liên hệ với một đại diện của Cát Tiên Sa – công ty tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2013. Nguồn tin khẳng định, Cát Tiên Sa không ký hợp đồng với YouTube và họ không can thiệp vào việc clip của Mỹ Chi bị xóa trên trang này.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :